JOB BENEFIT
$ads={1}
JOB DESCRIPTION
- Manage and maintain all office facilities (furniture/phone/fax/copy machines, etc)
Quản lý và bảo trì tất cả các cơ sở vật chất của văn phòng (đồ đạc/điện thoại/fax/máy photocopy, v.v.)
- Do the office and store management such as working with the landlord, establish paperwork, renovation and decoration, stationery
Quản lý văn phòng và cửa hàng như làm việc với chủ nhà thầu, thiết lập các thủ tục giấy tờ, cải tạo và trang trí, văn phòng phẩm
- Make the payment requests for the office and store renting fee, electricity, etc
Thực hiện các yêu cầu thanh toán cho phí thuê văn phòng và cửa hàng, điện, v.v.
- Manage the meeting rooms, arrange meetings, car booking
Quản lý phòng họp, sắp xếp cuộc họp, đặt xe
- Ensure the office environment clean and tidy including the pantry corner, meeting rooms, restrooms by working with the outsource cleaner.
Đảm bảo môi trường văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp bao gồm phòng ăn, phòng họp, phòng vệ sinh bằng cách làm việc với người dọn dẹp bên ngoài.
- Prepare the office supply and access for new boarding employees.
Chuẩn bị đồ dùng văn phòng và hướng dẫn cho nhân viên mới
- Be a receptionist to answer phone and take care of guests
Làm lễ tân trực điện thoại và chăm sóc khách
- Support others team if requested
Hỗ trợ các phòng ban khác nếu được yêu cầu
- Other tasks assigned by Office Manager
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý văn phòng
JOB REQUIREMENT
1. Core Competencies/ Năng lực cối lõi
- Can-do attitude/ Thái độ ham học hỏi
- Dynamic and proactive/ Năng động và chủ động
2. Skills/ Kỹ năng
- Customer service skills/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Excellent verbal and written communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
- Strong problem-solving skill/ Kỹ năng giải quyết vấn đề
3. Knowledge & Qualificaion/ Kinh nghiệm & Bằng cấp
- 2-year experience/ 2 năm kinh nghiệm
- Proficient in spoken and written English is a MUST/ Thành thao 2 kỹ năng Nói và Viết trong tiếng anh
- Familiar with MS Office/ Thành thạo MS Office